Không phải ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí nhưng chàng game thủ Hàn Quốc trẻ tuổi lại có vinh dự được đề cử top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á 2019.

Mystic là một game thủ Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh tên thật là Jin Seong Jun, sinh ngày 8/1/1995, hiện đang chơi cho Team WE của Trung Quốc và giữ vai trò là xạ thủ chính.

Mới đây, chàng game thủ Hàn Quốc đã lọt vào danh sách đề cử Top 100 Gương mặt đẹp trai nhất châu Á do trang TCC Asia tổ chức. TCCAsia là ấn phẩm riêng tại khu vực châu Á của TC Candler – một trang phê bình độc lập về nghệ thuật, âm nhạc, điện ảnh,… khá nổi tiếng với các cuộc bình chọn người đẹp hằng năm.

Năm ngoái cũng trong cuộc bình chọn này, người đứng đầu bảng xếp hạng là nam diễn viên Ngô Kinh của Trung Quốc, kế tiếp là Jungkook (BTS) và hạng 3 là Furukawa Yuki (nam diễn viên đến từ xứ sở hoa anh đào). Thời hạn bình chọn của bảng xếp hạng năm nay là 30/09/2019 và chàng game thủ Hàn Quốc điển trai này vẫn còn cơ hội ghi tên mình trên “bảng vàng”.

Mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng năm 2018 Mystic đã tuyên bố trên trang cá nhân của mình rằng anh đã kết hôn và lên chức bố. Điều này khiến không ít các fan của trai đẹp này hụt hẫng.