Đảm bảo xem xong những hình ảnh của thí sinh Mister International Korea 2017 dưới đây sẽ không ai dám nghĩ trai Hàn chỉ toàn “khoai bé” nữa!

Mới đây những hình ảnh nóng bỏng của các thí sinh tham dự cuộc thi Mister International Korea 2017 (Nam vương Quốc tế Hàn Quốc) xuất hiện trên mạng gây bỗng bất ngờ cho cộng đồng “mê trai đẹp”. Đoạn clip ghi lại một dàn trai đẹp 6 múi diện quần lót màu trắng quá đỗi gợi cảm tạo dáng cùng nhau trong một shoot hình thu hút hàng tẳm lượt like và share trên facebook.

Đoạn clip dàn thí sinh Mister International Korea 2017 gây sốt 

Không phải hình ảnh những anh chàng xinh trai với vóc dáng thư sinh thường thấy, dàn trai đẹp tham dự Mister International Korea 2017 toát lên khí chất nam tính ngời ngời, gương mặt điển trai với thân hình săn chắc khỏe khoắn dễ khiến dân tình đặc biệt là các chị em “mất máu”. Có thể nói chưa năm nào chất lượng thí sinh tham dự cuộc thi này lại đồng đều đến như vậy.

Mister International Korea là cuộc thi sắc đẹp dành cho phái mạnh được tổ chức thường niên tại xứ sở Kim Chi. Cuộc thi nhằm tìm ra người đàn ông hấp dẫn nhất Hàn Quốc và cũng là người sẽ đại diện nước này tham dự Nam vương Quốc tế. Không những vậy theo nhà tổ chức, cuộc thi còn mang đến sư tự tin cho nam giới không chỉ ở các thí sinh tham dự mà còn với những khán giả theo dõi, mang đến một cách nhìn chung về người đàn ông Hàn Quốc lý tưởng.

Vòng chung kết cuộc thi năm nay quy tụ 25 thí sinh. Với chất lượng thí sinh khá đồng đều như thế này, e rằng ban giám khảo sẽ vô cùng căng thẳng để tìm ra mỹ nam xứng đáng nhất bước lên ngôi cao nhất vào đêm 30/10 tới đây.

Những shoot hình tạo dàng cùng quần sịp trắng giúp các trai đẹp khoe vóc dáng mạnh mẽ, gợi cảm

Cùng chiêm ngưỡng toàn bộ hình ảnh 25 thí sinh Mister International Korea 2017 khi hóa thân thành búp bê Ken. Có ai mong muốn được sở hữu bộ sưu tập búp bê nam tuyệt đẹp này không nhỉ?

loading…