Không tranh cãi nhiều, Luis Meza chính là trai đẹp đang hot nhất ở xứ sở Chùa vàng hiện nay, anh chàng vừa đăng quang ngôi vị quán quân chương trình The Face Men Thái Lan 2018.

Từng bị 3 HLV từ chối không chọn về đội trong vòng pick team nhưng nhờ lọt vào mắt xanh của cố vấn Lukkade, Luis Meza đã may mắn được chọn về đội của Sonia. Mặc dù lúc đầu Sonia lúc đầu còn làm mình làm mẩy tỏ vẻ không chịu nhưng về sau Luis Meza đã khiến cho những nhân vật quyền lực của The Face Men Thái Lan trố mắt vì thể hiện quá xuất sắc.

Xét về ngoại hình Luis Meza thật khó có điểm gì để chê. Gương mặt anh chàng mang neys lai Á – Âu với những đường nét hoàn hảo từ đôi mắt biết nói, sống mũi cao và một nụ cười tươi khiến anh chàng luôn tỏa sáng. Vẻ đẹp đúng chuẩn nam thần này từng khiến dàn HLV sững sờ như lần đầu được chiêm ngưỡng. Chưa hết Luis Meza còn sở hữu chiều cao ấn tượng 1m87 với một thân hình 6 múi săn chắc đúng chuẩn siêu mẫu nam cao cấp.

Ngay từ trước khi đăng quang ngôi vị quán quân The Face Men Thái Lan 2018, Luis đã được khá nhiều thương hiệu săn đón mời về làm người mẫu quảng cáo. Anh chàng từng xuất hiện trong quảng cáo của một loạt những nhãn hàng đình đám và nhiều tờ tạp chí nổi tiếng ở Thái Lan. Bên cạnh công việc người mẫu thì Luis Meza còn đang tập luyện diễn xuất để tìm cơ hội lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh trong tương lai.

Cùng điểm qua những hình ảnh cực nóng bỏng của trai đẹp Thái Lan Luis Meza: