Ngôi vị Nam vương Quốc tế Thái Lan – Mister International Thailand 2023 đã tìm ra chủ nhân. Tuy nhiên cư dân mạng lại nổ ra không ít ý kiến trái chiều về kết quả của cuộc thi.

Đêm chung kết cuộc thi Mister International Thailand 2023 vừa khép lại vào đêm 3/9/2023 với sự tham dự của 28 chàng trai. Cuộc thi được tổ chức nhằm chọn ra đại diện của xứ Chùa Vàng tham dự Mister International 2023 tổ chức tại chính Thái Lan cũng vào tháng 9.
Vượt qua 27 thí sinh khác, chàng trai Kim Goodburn hay tên đầy đủ là Kimberley Thitisan Goodburn đã bước lên bục cao nhất trong sự ngỡ ngàng của không ít khán giả theo dõi cuộc thi.

Kim Goodburn Goodburn – Mister International Thailand 2023

Kim Goodburn Goodburn năm nay 24 tuổi, cao 180cm, người Anh gốc Thái Lan là một người mẫu và diễn viên trẻ tuổi. Năm 2018, Kim Goodburn tham dự The Face Men Thailand mùa 2 và cán đích ở ngôi vị Á quân. Tân nam vương từng theo học ngành Kỹ thuật Máy tính tại Đại học Mahidol. Khi còn đi học Kim Goodburn nổi tiếng là học sinh gương mẫu và có nhiều thành tích trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và ứng dụng. Ngoài vai trò diễn viên, người mẫu, Kim Goodburn còn từng là đội trưởng bóng bầu dục của đội tuyển Rubgy Sevens (Thái Lan).

Những hình ảnh của Kim Goodburn trong đêm chung kết

Trong suốt quá trình tham dự Mister International Thailand 2023, Kim Goodburn luôn mang đến một tinh thần tươi trẻ, khoẻ khoắn và cuốn hút, đặc biệt màn trình diễn của anh chàng trong phần thi tài năng dành được nhiều lời khen ngợi.

Chiến thắng của Kim Goodburn tại cuộc thi khiến người hâm mộ của anh chàng cảm thấy vui mừng và tự hào về tất cả những thành tích mà thần tượng của mình đã đạt được. Tuy nhiên không ít khán giả tỏ ra bất ngờ trước kết quả. Một số ý kiến cho rằng Kim Goodburn không phải là sự lựa chọn ban đầu của họ cho ngôi vị nam vương. Nhan sắc của anh chàng cũng bị nhận xét là lép vế hơn nhiều thí sinh khác. Trong khi đó 2 ứng viên sáng giá nhất là Thanasarn Mangbuaman và Best Noratape lần lượt bị loại khỏi Top 5 và Top 10 khiến những người ủng hộ 2 anh chàng này thất vọng.

Thanasarn Mangbuaman (trái) và Best Noratape bất ngờ dừng chân sớm

Sau đêm chung kết. Kim Goodburn sẽ chỉ có 5 ngày để chuẩn bị trước khi đại diện Thái Lan tranh tài tại cuộc thi Nam vương Quốc tế – Mister International 2023 diễn ra từ ngày 8 – 18/9 tổ chức tại Crystal Design Center Ballroom, Bangkok, Thái Lan. Cuộc thi có sự tham dự của 38 trai đẹp từ khắp nơi trên thế giới.

4 á vương trong đêm chung kết