Mới đây trong cuộc bình chọn ‘Người đàn ông đẹp trai nhất năm 2022’ (The Most Handsome Man of 2022), trưởng nhóm BTS – Kim Nam Joon (tên thật của RM) đã xuất sắc dành được vị trí dẫn đầu.

Được biết đây là kết quả bình chọn do tạp chí TC Candler tổ chức hàng năm. Kết quả cuộc bình chọn dựa trên việc bỏ phiếu của độ giả trên toàn thế giới để đưa ra kết quả cuối cùng. Và với lợi thế từ lượng fan đông đảo của mình, RM đã vượt qua cả “Người đàn ông thép” – Henry Cavill để dành ngôi ‘Người đàn ông đẹp trai nhất năm 2022’.

Tuy nhiên kết quả này cũng nhận vô số phản ứng trái chiều khi nhiều người cho rằng, trai đẹp Hàn Quốc này chiến thắng là nhờ lực lượng fan hùng hậu chăm chỉ vote chứ xét về vẻ đẹp ngoại hình, anh chàng vẫn còn thua người về nhì là Henry Cavill.

RM tên thật là Kim Nam Joon, sinh ngày 12 tháng 9 năm 1994 là trưởng nhóm của nhóm nhạc toàn cầu BTS. Không mang vẻ đẹp chuẩn của soái ca, thậm chí khi mới ra mắt chàng trai còn bị cư dân mạng công kích vì nhan sắc có phần kén người nhìn. Tuy nhiên dần dần RM càng thể hiện được sức hút riêng, đặc biệt ở tài năng và khí chất của một nhà lãnh đạo. Không chỉ là trưởng nhóm dẫn dắt BTS, RM còn là người phát ngôn riêng của nhóm. Khán giả ấn tượng về anh với chiếc má lúm đồng tiền duyên dáng.

Một điều khiến các fan của ‘Người đàn ông đẹp trai nhất năm 2022’ luôn tò mò đó chính là body của anh chàng. Rất hiếm khi thấy RM “chiêu đãi” fan bằng hình ảnh body hoặc ít ra là khoe hình ảnh đang tập luyện trong phòng gym như các sao nam Hàn Quốc khác. Thế nên các fan luôn tranh thủ “chộp” những khoảnh khắc… lộ da thịt nhiều nhất có thể của anh chàng để ngắm nghía cho đã con mắt. Thậm chí nhiều fan còn dùng công nghệ chỉnh sửa hình ảnh để tạo ra những bức hình khoe cơ thể của RM để được thỏa mãn ngắm nhìn thần tượng của mình với body như tạc tượng.

Hoàng Đế Đại Dương