Vẻ đẹp nam tính đầy quyến rũ của Michael Pelletier đã giúp chàng trai này bước lên bục cao nhất trong đêm chung kết cuộc thi Mister Grand International 2022.

Đêm chung kết của cuộc thi Mister Grand Internaional 2022 vừa diễn ra vào ngày 25/11/2022 tại đảo quốc Trinidad và Tobago. Kết quả chung cuộc chàng trai Thụy Sĩ – Michael Pelletier đã vượt qua 24 trai đẹp khác để đăng quang ngôi vị cao nhất. Đại diện Việt Nam – Nguyễn Vũ Linh xếp ở vị trí thứ 5 với ngôi vị Á vương 4 cùng với hai giải thưởng phụ là ‘Top Model’ và ‘Trang phục dân tộc đẹp nhất’.

Tân nam vương Michael Pelletier đến từ Geneve, Thụy Sĩ. Năm nay 27 tuổi, cao 1m85 hiện hoạt động với vai trò một người mẫu quốc tế và đồng thời là một nhà môi giới tàu biển từ một công ty vận chuyển hàng hóa. Anh chàng có thể nói được 3 ngoại ngữ. Trước đêm chung kết Michael Pelletier đã được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị cao nhất, vì thế chiến thắng của anh hoàn toàn không bất ngờ.

Tân Mister Grand Internaional 2022 sở hữu gương mặt góc cạnh điển trai đầy nam tính và body xăm trổ 6 múi chuẩn như tạc tượng. Anh chàng cũng thực hiện khá nhiều bộ hình khoe cơ thể nóng bỏng đốt mắt người xem.

Trong phần ứng xử đêm chung kết, khi được hỏi “Bạn nghĩ chúng ta có thể khuyến khích trẻ em đối xử tử tế với nhau như thế nào?”, Michael Pelletier đã trả lời: “Chúng ta có thể khuyến khích trẻ em bằng cách cho chúng lòng tự trọng, cung cấp cho chúng kỹ năng giao tiếp tốt và bằng cách truyền cảm hứng cho chúng thực hiện ước mơ của mình, và đây cũng là mục tiêu chính của Mister Grand International 2022.