Cuộc thi Mister International Korea 2018 đang diễn ra những chặng đầu tiên và bắt đầu thu hút cộng đồng “mê trai đẹp” bằng những hình ảnh cực kỳ nóng bỏng của dàn thí sinh.

Sau thành công của Mister International Korea 2017 với chiến thắng thuộc về Seung Hwan Lee – Chàng trai sau đó đăng quang ngôi vị Nam vương quốc tế 2018, năm nay BTC chức đã quyết định đầu tư cho cuộc thi mạnh hơn với dàn thí sinh chất lượng không kém, đảm bảo khối chị em phải cuồng khát khi chiêm ngưỡng những hình ảnh nóng bỏng của dàn thí sinh.

Đầu tiên là đoạn clip ghi lại một dàn mỹ nam 6 múi diện quần lót màu đen quá đỗi gợi cảm tạo dáng cùng nhau trong một shoot hình, đoạn clip này đã thu hút hàng trăm lượt like và share trên mạng xã hội.

“Lỡ em đang đi và lạc vào ổ này thì cảnh tượng ra sao nhỉ ??? Chắc em rụng chứng quá !!” là ý kiến của một cư dân mạng sau khi theo dõi đoạn clip trên.

Mới đây, ban tổ chức lại tung ra bộ hình chính thức của 26 thí sinh khiến dân tình càng thêm “ngột thở”. Nếu như tại cuộc thi năm ngoái, dàn thí sinh khiến dân tình rạo rực bởi bộ hình búp bê nam mặc quần sịp trắng thì concept năm nay cũng hấp dẫn không kém khi cho thí sinh diện quần sịp tối màu của các thương hiệu nổi tiếng. Bộ hình này dành được cơn mưa lời khen từ các fan của Mister International Korea 2018 bởi sức hấp dẫn từ gương mặt và hỉnh thể như tạc tượng của các thí sinh.

Cùng chiêm ngưỡng bộ hình cực hot của dàn thí sinh Mister International Korea 2018:

Mister International Korea là cuộc thi sắc đẹp dành cho phái mạnh được tổ chức thường niên tại xứ sở Kim Chi. Cuộc thi nhằm tìm ra người đàn ông hấp dẫn nhất Hàn Quốc và cũng là người sẽ đại diện nước này tham dự Nam vương Quốc tế. Không những vậy theo nhà tổ chức, cuộc thi còn mang đến sư tự tin cho nam giới không chỉ ở các thí sinh tham dự mà còn với những khán giả theo dõi, mang đến một cách nhìn chung về người đàn ông Hàn Quốc lý tưởng.

loading…