Sau khoảng thời gian hoạt động bên lề gây sốt cộng đồng mạng, cuộc tuyển chọn trai đẹp Hàn Quốc Mister International Korea 2017 đã bước vào đêm chung kết vào ngày 30/10 The Partyum ,Gangnam. 25 thí sinh đã cùng nhau tranh tài để tìm ra người đàn ông hấp dẫn nhất xứ sở Kim Chi.

Kết quả cuối cùng chiến thắng đã thuộc về mỹ nam Lee Seung Hwan, 23 tuổi, cao 1m83, hiện đang là sinh viên ngành giáo dục thể chất của Đại học Seoul. Chiến thẳng của Lee Seung Hwan được xem là không bất ngờ vì anh vốn được xem là ứng cử viên sang giá ngay từ khi cuộc thi mới bắt đầu.

Sở hữu gương mặt và body gần như đẹp nhất cuộc thi năm nay, tân nam vương sẽ đại diện Hàn Quốc tham dự cuộc thi Mister International 2018 tổ chức tại Myanmar vào tháng 2 năm sau. Với những lợi thế về ngoại hình cũng như học vấn, rất có thể Lee Seung Hwan sẽ là một ứng cử viên mạnh tại cuộc thi quốc tế năm sau.

 Seung Hwan Lee cuốn hút trong tạo hình mô phỏng búp bê nam 

Tân nam vương sở thân hình rắn chắc, nước da ngăm mạnh mẽ cùng gương mặt góc cạnh cuốn hút

Thân hình hoàn hảo, hút mắt cộng với thần thái gương mặt là một lợi thế của tân Mister International Korea 2017

Seung Hwan Lee (mũ đen) trong một hoạt động của cuộc thi

BGK đã “cân đo đong đếm” và cuối cùng đã chọn ra top 3 thí sinh xuất sắc nhất

Tân nam vương cùng 2 á vương

Danh hiệu Á vương 1 trao cho mỹ nam Kang Doo Hyeong, hiện đang là diễn viên và sẽ đại diện cho Hàn Quốc tham dự cuộc thi Nam vương Toàn Cầu 2018 (Mister Global).

Á vương 1 trong tạo hình búp bê nam

Kang Doo Hyeong cũng sở hữu vẻ sexy không kém nam vương

Vị trí thứ 3 – Á vương 2 thuộc về chàng bác sĩ đẹp trai Kim Young Geun, anh sẽ bay tới Ba Lan vào tháng 11 tới để đại diện cho quốc gia của mình trong cuộc thi Nam vương Siêu quốc gia 2017 (Mister Supranational).

Á vương 2 khi hóa thân thành búp bê nam

Khó cầm lòng trước vẻ gợi cảm của chàng bác sĩ 28 tuổi này

Danh sách những thí sinh đạt thứ hạng cao trong đêm chung kết Mister International Korea 2017 còn có Goo Jae Hyeong, Ahn Seong Hwan và nam huấn luyện viên cá nhân Jeong Hyo Bin. Họ cũng sẽ tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế cho nam giới khác như Man of the World & Mister Eco International.

Một số hình ảnh trong đêm chung kết

loading…