Vì loạt hình bị cho là dung tục, phản cảm mà mỹ nam đến từ Bhutan đã bị tước ngôi Á vương Mister National Universe 2022.

Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Mister National Universe 2022 đã chính thức đưa ra thông báo về việc tước danh hiệu của Pema Khandu Wangchuk – Chàng trai từng đoạt ngôi Á vương 1 của cuộc thi này. Nguyên nhân do anh chàng đã từng chụp ảnh khêu gợi và còn bị nghi ngờ đăng tải clip khiêu dâm lên nền tảng OnlyFans để kiếm tiền.

Theo ban tổ chức cuộc thi, những hành động trên của Pema Khandu Wangchuk hoàn toàn không thể chấp nhận được vì đi ngược với hình mẫu mà cuộc thi muốn hướng tới cho các quý ông và ảnh hưởng đến các thế hệ tương lai. Với việc bị truất ngôi, cựu á vương sẽ không được quyền sử dụng sử dụng danh hiệu đã mất trong bất cứ hoạt động nào.

Trước đó, trên trang cá nhân, Pema Khandu Wangchuk có đăng tải một số tấm hình với tư thế khêu gợi được che chắn bộ phận nhạy cảm. Nội dung những bức hình được thực hiện mang chủ đề BDSM (viết tắt của Bondage Discipline Sadism Masochism – Nô lệ tình dục) bị xem là phản cảm. Ngoài ra một clip ngắn còn được đăng tải trên nền tảng OnlyFans với nhiều tư thế khiêu gợi hơn khiến người xem ai cũng đỏ mặt.

Pema Khandu Wangchuk đến từ Bhutan, là một trong những ứng viên nổi bật tại Mister National Universe 2022 diễn ra vào tháng 6/2022. Với gương mặt điển trai, nam tính cùng thân hình săn chắc gợi cảm, anh được khá nhiều chuyên trang dự đoán cho ngôi vị cao nhất. Kết quả chung cuộc mỹ nam Bhutan về nhì còn ngôi vị nam vương thuộc về đại diện Việt Nam – Ngô Hoàng Phi Việt.