Trai đẹp John Raspado đến từ Philippines đã mang chiến thắng đầu tiên về cho quốc gia của mình tại cuộc thi Mr Gay World – Nam vương đồng tính thế giới 2017.

Đêm chung kết Nam vương đồng tính thế giới 2017 diễn ra ngày 10/5 vừa qua tại Tây Ban Nha với 21 chàng trai đồng tính đẹp trai khắp nơi trên thế giới tham dự. Vượt qua nhiều ứng viên nặng ký, chàng trai John Raspado đến từ Philippines đã xuất sắc dành chiến thắng và bước lên bục cao nhất.

John Raspado năm nay 35 tuổi. Trước khi đến với đấu trường quốc tế này, anh cũng từng giành chiến thắng Mr Gay World Philippines 2016 và dành quyền đại diện của đất nước này tham gia cuộc thi Nam vương đồng tính Thế giới 2017.

Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, John Raspado luôn nằm trong nhóm những ứng viên sáng giá nhất. Ngoài danh hiệu Nam vương cao quý, John Raspado còn dành được hàng loạt các giải thưởng phụ như: Best in Swimwear – Trình diễn đồ bơi đẹp nhất, Best in Formal Wear – Trang phục thanh lịch đẹp nhất, Best in Interview – Thí sinh ứng xử tốt nhất, Mr. Social Media – Nam vương truyền thông và Mr. Online Vote – Nam vương được bình chọn nhiều nhất. Đây được xem là “kỷ lục” mà không phải thí sinh đi thi sắc đẹp nào cũng đạt được.

Bên cạnh danh hiệu cao nhất, ban tổ chức còn trao các danh hiệu Á vương 1 cho thí sinh nước chủ nhà Tây Ban Nha là Candido Arteaga, Á vương 2 thuộc về chàng trai Raf Van Puymbroeck đến từ Bỉ, Á vương 3 thuộc về Marco Tornese đến từ Thụy Sĩ còn Alexander Steyn của Nam Phi trở thành Á vương 4.

Các thí sinh tham dự Nam vương Đồng tính Thế giới 2017

Cuộc thi Mr Gay World – Nam vương đồng tính thế giới được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2009 tại Canada với chiến thắng đầu tiên thuộc về Max Krzyzanowski đến từ Ireland và được tổ chức thường niên. Cuộc thi dành cho các anh chàng đồng tính đẹp trai với mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp và kêu gọi sự bình đẳng cho người đồng tính.

loading…