Nam vương Ngọc Tình gây thu hút khi diện nội y theo hai phong cách đen và trắng khoe body nóng bỏng với cơ bụng 6 múi gợi cảm.

Mới đây, nam vương Ngọc Tình đã đăng tải loạt hình ảnh diện nội y khoe body nóng bỏng và cơ bụng 6 múi gợi cảm. Hai bộ hình được thực hiện mang hai màu sắc khác nhau, một bên Ngọc Tình diện nội y màu đen, set đồ nội y tối giản làm anh chàng trở nên nóng bỏng như một ông hoàng nội y. Ngược lại bộ hình còn lại thì được thực hiện cùng set đồ nội y trắng tinh khôi. Đây là những hình ảnh được chàng nam vương thực hiện nhân dịp ngày Lễ tình yêu Valentine 2023.

Mặc dù đăng quang danh hiệu nam vương đã lâu nhưng đến nay Ngọc Tình vẫn giữ được thói quen ăn uống lành mạnh và tập luyện thường xuyên, nhờ đó anh chàng vẫn giữ được phong độ. Thậm chí theo nhiều người nhận xét thì chàng nam vương 32 tuổi này trông trẻ trung hơn hẳn so với trước kia. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng nét nam tính của Ngọc Tình đang có phần “giảm” nếu so với những hình ảnh khi anh mới vào nghề.

Trương Ngọc Tình sinh năm 1991, đoạt giải Vàng trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010. Năm 2017 anh trở thành người Việt Nam đầu tiên đăng quang danh hiệu Manhunt International – Một trong 5 đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh dành cho nam giới.