Vượt qua rất nhiều đối thủ nặng kí khác, dàn thí sinh nam The Face Vietnam 2018 chính thức góp mặt tại vòng tiếp theo.

Trải qua vòng sơ tuyển khốc liệt với sự cạnh tranh của hàng ngàn thí sinh ở hai miền Nam Bắc, The Face Việt Nam 2018 tạo ra cơn sốt không nhỏ đối với công chúng, hứa hẹn là chương trình đáng trông đợi của năm. Vượt qua rất nhiều đối thủ nặng kí khác, dàn thí sinh nam The Face Vietnam 2018 chính thức lộ diện với 14 gương mặt sáng giá.

Nguyễn Hồng Đức gây ấn tượng với ban giám khảo bởi gương mặt ăn hình và khả năng nhảy múa như một vũ công chuyên nghiệp. Tại vòng casting khu vực miền Nam, Hồng Đức đã cùng HLV Minh Hằng có màn nhảy đôi “đốt nóng” không khí cả trường quay.

Mạc Trung Kiên lọt vào top 10 của một cuộc thi tìm kiếm những gương mặt tuổi teen tươi mới. Thời gian vừa qua, anh chàng còn là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế Mister Global 2018.

Không bất ngờ khi Nhikolai Đinh – hot boy “Bùa yêu” đình đám có tên trong dàn thí sinh nam The Face Vietnam 2018.

Nguyễn Phạm Minh Đức (Mid Nguyễn) sở hữu chiều cao khủng 1m89 cùng lối trình diễn catwalk chuyên nghiệp và phong cách biến hóa đa dạng.

Á quân Vietnam’s Next Top Model 2016 – Người mẫu nam Nguyễn Huy Quang quay trở lại đầy bất ngờ và ấn tượng tại The Face Việt Nam năm nay.

Tôn Tuấn Kiệt gây ấn tượng mạnh mẽ với ba huấn luyện viên bởi nụ cười tỏa sáng đặc trưng cùng tài năng nổi bật: hát, rap và nhảy.

Brian Trần Đắc Lộc là một cái tên quen thuộc với công chúng, từng góp mặt trong 3 phim điện ảnh và 8 MV (Music video)

Trong đoạn teaser vừa mới được tiết lộ gần đây, Trương Thanh Long là nguyên nhân gây ra “đại chiến Song Hằng”, điều đó chứng tỏ sức hút của anh là điều không thể chối cãi.

Cái tên gây chú ý nhất và cũng là thí sinh nam nhỏ tuổi nhất cuộc thi – hot boy Trần Quốc Anh, sinh năm 1998 nhưng sở hữu chiều cao nổi bật 1m86. Từng tham gia đóng nhiều MV, trong đó nổi bật nhất là MV Rời bỏ của ca sĩ Hòa Minzy, Quốc Anh gây sốt cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài hot boy của mình. Tại vòng casting, chàng trai tự thú nhận mình là fan của HLV Minh Hằng.

Góp mặt trong dàn thí sinh nam The Face Vietnam 2018 còn có Nguyễn Xuân Phúc hiện đang là diễn viên. Anh tham gia cuộc thi để thử sức ở lĩnh vực người mẫu.

Gây chú ý tại vòng casting là cuộc chạm trán và hòa giải giữa thí sinh Đàm Quang Phúc và host Nam Trung sau 5 năm kể từ mâu thuẫn tại Vietnam’s Next Top Model.

Nguyễn Minh Tú gây ấn tượng mạnh với bộ ba HLV bởi khả năng nhảy điêu luyện. Chàng trai này từng lọt top 6 Giai điệu chung đôi và đoạt ngôi vị Quán quân Quý ông hoàn hảo.

Lưu Quang Đông hiện đang kinh doanh và làm người mẫu tự do. Bạn trai Sĩ Thanh từng gây sốt cộng đồng mạng thời gian dài vì ngoại hình chuẩn soái ca và chuyện tình đẹp như mơ với nữ ca sĩ.

Xuất hiện trong MV gây sốt thời gian gần đây “Chạm đáy nỗi đau”, Đỗ Duy Minh gây ấn tượng bởi ngoại hình nam tính và cuốn hút. Ngoài làm người mẫu, anh chàng còn là một vận động viên bóng rổ cừ khôi.