Trai đẹp Paul Luzineau đến từ Hà Lan đã chiến thắng danh hiệu Manhunt International 2020 trong đêm chung kết diễn ra vào tối thứ Bảy, ngày 22 tháng 2.

Tân Manhunt International 2020

Đêm chung kết Manhunt International 2020 đã diễn ra vô cùng hoành tráng tại Nhà hát New Frontier, Cubao, Thành phố Quezon, Philippines vào tối thứ Bảy, ngày 22 tháng 2. Kết quả ngôi vị cao nhất đã thuộc về mỹ nam Paul Luzineau đến từ xử sở hoa Tuilip.

Paul Luzineau

Đây là lần đầu tiên Hà Lan dành chiến thắng tại cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới này. Bên cạnh danh hiệu Manhunt International 2020, Paul Luzineau còn giành giải thưởng đặc biệt “Gương mặt của năm“.

Gương mặt góc cạnh của Paul Luzineau

Tân nam vương sở hữu hình thể vô cùng nóng bỏng

4 ngôi vị á vương lần lượt được trao cho các thí sinh Loo Chan Huat Nikos Antonpoulos của Hy Lạp (Á vương 1); Matheus Goira của Brazil (Á vương 2); Mitchay Hidalgo của Tây Ban Nha (Á vương 3); và Mayur Gangwani của Ấn Độ (Á vương 4).

Top 5 chung cuộc

Đại diện Việt Nam là Mister Vietnam 2019 Phạm Đình Lĩnh đã lọt vào top 16 thí sinh xuất sắc nhất và giành được giải phụ “Best Runway Model”.

Phạm Đình Lĩnh của Việt Nam lọt vào top 16

Ngoài ra BTC còn trao một số giải phụ cho các thí sinh như giải “Best Commercial Model” cho đại diện Thụy Điển. Giải “Nam vương Thân thiện” cho mỹ nam đến từ Trinidad & Tobago. Đại diện chủ nhà Philippines cũng góp mặt trong top 16 và giành giải “Trang phục dân tộc đẹp nhất”.

Đại diện chủ nhà đoạt giải “Trang phục dân tộc đẹp nhất”

Manhunt International là một trong 5 cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới lớn nhất thế giới. Đây là năm thứ 20 cuộc thi được tổ chức và là lần đầu tiên Philippines đăng cai sự kiện này.