Nhờ gương mặt điển trai như trong mộng, chiều cao “khủng” 1m87, giọng hát siêu ngọt ngào cùng thành tích học tập đáng nể, chàng trai trẻ đến từ Liêu Ninh hoàn toàn xứng đáng khi được phong thành hot boy tài sắc nhất Trung Quốc hiện nay.

Gần đây trong giới trẻ Trung Quốc nổi lên một anh chàng siêu đẹp trai mà ai nhìn vào cũng phải siêu lòng. Được biết chàng trai này tên là Thái Nghiêu đến từ Bàn Cẩm, Liêu Ninh (Trung Quốc), hiện đang là sinh viên ngành Nhạc kịch của Học viện Âm nhạc Thẩm Dương. Năm nay chỉ mới 19 tuổi, còn rất trẻ nhưng chàng hot boy tài sắc này đã sở hữu chiều cao ấn tượng của một siêu mẫu nam – 1m87. Không những vậy chàng trai còn sở hữu gương mặt rất “long lanh” với những đường nét hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Vẻ đẹp toát ra từ gương mặt của anh chàng khiến người đối diện cảm thấy vô cùng ấm áp với ánh mắt biết nói, nét nhìn thiện cảm, thần thái siêu dễ thương như một “chàng thơ”. Vì thế ngay khi mới bước chân vào học viện, anh chàng đẹp trai đã lập tức gây chú ý và không ít nữ sinh đã ưu ái gọi chàng là “hot boy học viện”.

Không những sở hữu ngoại hình bắt mắt, Thái Nghiêu còn có thành tích học tập khiến nhiều người phải “ngả mũ”, Trong kỳ thi đầu vào của Học viện Âm nhạc Thẩm Dương, chàng trai trẻ này đã giành vị trí thủ khoa, đứng thứ nhất toàn trường. Mặc dù rất đam mê với các hoạt động nghệ thuật nhưng không vì thế mà Thái Nghiêu lơ là với việc học. Thành tích học tập của hot boy tài sắc này vẫn khiến các bạn cùng khóa phải ngưỡng mộ.

Bên cạnh công việc học tập, chàng hot boy tài sắc Thái Nghiêu này còn tham gia làm mẫu ảnh, quay quảng cáo và tham gia diễn suất. Mới đây anh chàng lại làm giới trẻ Trung Quốc xôn xao khi xuất hiện trong một bộ phim ngắn kể về tình yêu thời học trò. Hiện hot boy cũng đang có định hướng phát triển khả năng diễn xuất để chuẩn bị cho các dự án phim ảnh trong tương lai.

Những hình ảnh của chàng trai đẹp này vẫn đang được cộng đồng mạng Trung Quốc chia sẻ nhiệt tình. Hy vọng với những lợi thế mà mình đang có cùng với những đam mê nghệ thuật, trong tương lai Thái Nghiêu sẽ trở thành điểm sáng trong làng giải trí Hoa ngữ.

 

loading…