Trong đêm chung kết Mister International 2018 diễn ra vào tối 30/4, đại diện Việt Nam, người mẫu Trần Minh Trung dừng chân ở top 5. Người chiến thắng là thí sinh đến từ Hàn Quốc.

Tiếp nối thành công của các đại diện trước như Ngô Tiến Đoàn, Vĩnh Thụy, Nguyễn Tiến Đạt, người mẫu Trần Minh Trung đã mang về thành tích ấn tượng cho Việt Nam khi lọt vào top 5 gương mặt xuất sắc nhất Mister International 2018.

Đại diện Việt Nam (giữa) cùng top 5 Mister International 2018

Ngôi vị nam vương được trao cho thí sinh đến từ Hàn Quốc, Seung Hwan Lee, ngôi vị Á vương 1 và 2 lần lượt trao cho hai đại diện Colombia và Cộng hoà Nam Phi.

Tân nam vương Seung Hwan Lee

Một điều khá bất ngờ là hai ứng viên sáng giá đến từ Nhật Bản và Thụy Sĩ đã không lọt vào top 5.

Mặc dù Việt Nam lọt vào top 5 là một kết quả hoàn toàn bất ngờ với người hâm mộ, song chia sẻ trên mạng xã hội, cả Trần Minh Trung và Trương Ngọc Tình – người lựa chọn Minh Trung tham gia cuộc thi lại bày tỏ sự tiếc nuối, thất vọng, cho rằng đại diện Việt Nam bị xử ép.

Trần Minh Trung sinh năm 1992, cao 1,84 m, nặng 78 kg. Xuất thân là sinh viên khoa thanh nhạc trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật TP.HCM, Minh Trung đi theo con đường ca hát và đã từng phát hành một số MV nhưng không tạo được tiếng vang.

Ngoài ra, anh từng tham gia một số cuộc thi như Cặp đôi hoàn hảo, Bước nhảy hoàn vũ… Trong đó, thành tích nổi bật nhất là giải bạc Siêu Mẫu Việt Nam 2013.

Theo chia sẻ của Trần Minh Trung, sau cuộc thi anh sẽ tập trung cho những sản phẩm âm nhạc mới.

 Soái Ca Sơ Mi Trắng