Ngôi vị Mister International 2022 đã được trao cho chàng trai Manuel Franco, 21 tuổi, đến từ Cộng hòa Dominican của vùng Caribe.

Đêm chung kết Mister International 2022 đã kết thúc vào đêm chủ nhật 30/10 tại thành phố Quezon, Philippines với sự tham gia tranh tài của 34 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Kết quả chung cuộc, ngôi vị nam vương đã thuộc về Manuel Franco – Đại diện của Cộng hòa Dominican. Với những màn trình diễn mãn nhãn, chiến thắng của Manuel Franco được đánh giá là xứng đáng.

Manuel Franco – Tân nam vương Mister International 2022

Manuel Franco năm nay chỉ mới 21 tuổi, đến từ tỉnh Espaillat ở phía bắc nước Cộng hòa Dominican. Hiện anh chàng là một sinh viên ngành kinh doanh, đồng thời là người mẫu và là một diễn viên triển vọng. Manuel Franco có ước mơ là trở thành một diễn viên và đạo diễn thành công trong tương lai.

Manuel Franco có gương mặt nam tính, góc cạnh.

Anh cũng sở hữu thân hình lực lưỡng, cơ bắp săn chắc.

Tân nam vương rất chăm chỉ tập luyện để có thân hình săn chắc gợi cảm.

Trước đêm chung kết, tân nam vương Mister International 2022 chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng anh đang cố gắng làm nên lịch sử cho đất nước của mình bằng cách trở thành chàng trai đầu tiên của Cộng hòa Dominican giành chiến thắng trong một cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới. Và điều này đã trở thành hiện thực.

Ngôi vị Á vương 1 thuộc về mỹ nam Lukanand Kshetrimayum đến từ Ấn Độ.

Chàng trai Orangel Dirinot đến từ Venezuela giành vị trí thứ 3.

Thí sinh đại diện Hongkong về hạng 4

Đại diện nước chủ nhà Philippines là Myron Jude Ordillano đứng ở vị trí thứ 5.

Xếp ở vị trí thứ 6 tương ứng với danh hiệu Á vương 5 thuộc về đại diện của Tây Ban Nha.

Đại diện Đài Loan bị loại khỏi Top 16 mặc dù sở hữu sắc vóc ấn tượng. Nguyên nhân có thể là do anh chàng có khá nhiều hình ảnh nóng bỏng trong quá khứ.

Sau 3 năm bị tạm hoãn do đại dịch Covid-19, cuộc thi Mister International chính thức được khởi động trở lại. Một điều đáng nói là nam vương Trịnh Bảo của Việt Nam – Người nắm giữ danh hiệu suốt 3 năm qua lại không có mặt ở Philippines để đồng hành với cuộc thi năm nay. Anh cũng không có mặt trong đêm chung kết để trao danh hiệu cho tân nam vương.

Trịnh Bảo bất ngờ vắng mặt không rõ lý do.

Ngoài ra, năm nay Việt Nam cũng không có đại diện tham gia cuộc thi này. Ban đầu, Mister Vietnam 2019 – Trần Minh Quyền được bổ nhiệm là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi song đến gần ngày khởi tranh lại thông báo bỏ thi.

Trần Minh Quyền

Tuy nhiên theo chia sẻ từ đơn vị nắm bản quyền, nhiều khả năng Trần Minh Quyền sẽ tham dự mùa giải năm sau dự kiến sẽ tổ chức tại thủ đô Bangkok của Thái Lan vào tháng 10 năm sau.