Iván Álvarez – Chàng trai đại diện Tây Ban Nha đã dành chiến thắng danh hiệu Mister Supranational 2023. Kết quả được đa phần khán giả đồng tình.

Iván Álvarez – Nam vương Siêu quốc gia 2023

34 chàng trai từ khắp nơi trên thế giới đã tranh tài trong đêm chung kết Mister Supranational 2023 (Nam vương Siêu quốc gia) vào rạng sáng 16/7 (giờ Việt Nam). Sau những vòng tranh tài vô cùng hấp dẫn, ngôi vị cao nhất đã thuộc về đại diện Tây Ban Nha – Iván Álvarez.

Tân nam vương tỏa sáng trong đêm chung kết

Iván Álvarez năm nay 29 tuổi, sở hữu vẻ đẹp chuẩn nam thần với chiều cao nổi bật 1m97 cùng hình thể vạm vỡ và làn da bánh mật. Ngoài ra trai đẹp này còn khiến khán giả phải “xỉu lên xỉu xuống” bởi nụ cười hiền hòa, dễ mến. Ngay từ khi nhập cuộc, Iván Álvarez đã được đánh giá là ứng cử viên tiềm năng cho vị trí Nam vương Siêu quốc gia lần thứ 7. Vì vậy mà chiến thắng của anh chàng không gây bất ngờ cho những ai theo dõi cuộc thi.

Iván Álvarez sở hữu hình thể lý tưởng

Tân nam vương Mister Supranational 2023 hiện là kỹ sư công nghiệp ô tô, từng theo học tại Đại học Vigo ở Vigo, Pontevedra. Ngoài tiếng mẹ đẻ, anh còn có thể giao tiếp bằng tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Galego và tiếng Anh. Bên cạnh công việc kỹ sư, Iván Álvarez còn làm người mẫu và đã từng tham gia trình diễn trong Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Madrid hồi tháng 2/2017. Iván Álvarez  mong muốn sở hữu công ty riêng trong tương lai.

Vẻ lịch lãm của tân nam vương

Bên cạnh danh hiệu Mister Supranational 2023, ban giám khảo còn lần lượt trao giải á vương cho 4 chàng trai khác. Mỹ nam Henrique Martins của Brazil được vinh danh là á vương 1, á vương 2 thuộc về Luca Derin của Hà Lan. Còn hai chàng trai Lee Yong-woo của Hàn Quốc và Daniel Mbouda của Cameroon lần lượt cán đích ở vị trí á vương 3 và 4. Năm nay Việt Nam không gửi đại diện tham dự cuộc thi sau thành tích Top 10 của Đạt Kyo năm ngoái.

Á vương 1 – Brazil

Á vương 2 – Hà Lan

Á vương 3 – Hàn Quốc

Á vương 4 – Cameroon