Theo thông tin mới được tiết lộ, nam diễn viên điển trai Thuận Nguyễn sẽ là đại diện của Việt Nam tại đấu trường Nam vương Toàn Cầu 2017 (Mister Global) diễn ra vào tháng 5 tới đây tại Trường Mai, Thái Lan.

Trai đẹp Thuận Nguyễn không phải là cái tên quá xa lạ trong showbiz Việt khi được xem là mỹ nam triển vọng trong lĩnh vực diễn xuất. Là gương mặt nổi bật của sân khấu kịch Thế Giới Trẻ, Thuận Nguyễn xuất hiện trong khá nhiều vở kịch nổi tiếng như Chuyện tình Bangkok, Ma nữ si tình, Mẹ chồng rắc rối, Dream Boys… Ngoài ra trai đẹp này còn là gương mặt vô cùng hot của những bộ phim ngắn, sitcom trên Youtube. Khán giả truyền hình cũng từng biết đến Thuận Nguyễn qua các chương trình truyền hình thực tế như Vietnam’s Next Top Model, Bước nhảy hoàn vũ, Cùng nhau tỏa sáng,…

Ở lĩnh vực phim điện ảnh, Thuận Nguyễn cũng đang dần tạo được dấu ấn riêng với một số vai diễn mà điển hình là bộ phim điện ảnh Yêu nữ siêu quậy (đạo diễn Ngọc Hùng) ra mắt sắp tới. Bộ phim đang được kỳ vọng sẽ khuấy đảo phòng vé trong tháng 6 tới đây.

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m88 cùng cơ bụng 6 múi, ngoại hình điển trai với đôi má lúm đồng tiền rất duyên, Thuận Nguyễn được mệnh danh là “nam vương” của làng điện ảnh Việt Nam.

Theo thông tin mới được tiết lộ thì “Nam vương điện ảnh” Thuận Nguyễn sẽ là đại diện của Việt Nam tại đấu trường Nam vương Toàn Cầu 2017 (Mister Global) diễn ra vào từ ngày 10 – 20/5 tới đây tại Trường Mai, Thái Lan.

Cuộc thi Mister Global là cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới do Thái Lan sáng lập ra từ năm 2014. Cuộc thi được đánh già là 1 trong 5 cuộc thi nam vương lớn nhất thế giới bên cạnh Mister World, Manhunt International, Mister International và Mister Supranational.

Nguyễn Văn Sơn đăng quang Nam vương Toàn cầu 2015

Việt Nam là quốc gia khá thành công ở đấu trường nhan sắc này, ngay mùa thi đầu tiên đã có sự tham gia của hot boy Hữu Vi và may mắn giành được danh hiệu Á vương 3. Sau đó một năm chàng vận động viên taewondo Nguyễn Văn Sơn đã xuất sắc mang về ngôi vị cao nhất Mister Global 2015. Chỉ duy nhất năm ngoái “hot boy dao kéo” Nguyễn Phúc Vĩnh Cường đại diện Việt Nam đi thi không giành được bất cứ thành tích nào, tuy nhiên anh chàng này lại “gây bão” với phong cách ẻo lả nữ tính với những màn biểu diễn catwalk được ví như “phiên bản nam” của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Phạm Hương.

Và năm nay, trai đẹp Thuận Nguyễn sẽ là gương mặt tiếp theo mang chuông đi đánh xứ người. Với lợi thế ngoại hình, nam diễn viên điển trai này hứa hẹn sẽ gây được nhiều bất ngờ ở Mister Global 2017. Sau thành công của Nguyễn Tiến Đạt tại Mister International 2016 đầu năm nay, Việt Nam hy vọng sẽ tiếp tục được vang danh tại đấu trường quốc tế cho nam lần này.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp của Mister Global Vietnam 2017 – Thuận Nguyễn:

loading…