Sau bao nhiều đồn đoán thì 3 vị trí huấn luyện viên của The Face Việt Nam 2017 đã được công bố gồm 3 cái tên Lan Khuê – Hoàng Thùy – Minh Tú, tuy nhiên vị trí host của chương trình cũng được quan tâm không kém. Liệu trai đẹp nào có thể đảm nhận vị trí này?

Bình Minh

Từng được xem là mẫu nam sáng giá của làng thời trang Việt, hiện tại Bình Minh được biết đến với vai trò là diễn viên kiêm MC và là một trong những mỹ nam hàng đầu Việt Nam. Bước vào làng giải trí đã gần 15 năm, với những thành tựu trong làng giải trí thì nếu vị trí host của The Face Việt Nam 2017 giao cho trai đẹp gốc Lạng Sơn này cũng không có gì ngạc nhiên.

Vĩnh Thụy

Một ứng viên không thể không nhắc đến chính là host của The Face Vietnam mùa 1 – Siêu mẫu Vĩnh Thụy. Mang trong mình 3 dòng máu Việt – Pháp – Hoa, Vĩnh Thụy đã giành được một số thành tích đáng nể như Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009, Top 15 Mister International 2009 và từng tham gia diễn xuất với một số bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh. Tuy sở hữu vẻ đẹp soái ca hút hồn nhưng tại mùa giải năm ngoái Vĩnh Thụy nhận không ít chê bai khi làm host vì quá mờ nhạt cũng như cách nói chuyện, dẫn dắt không thực sự lôi cuốn.

Nguyễn Văn Sơn

Nam vương Toàn cầu 2015 cũng là một cái tên đáng được cân nhắc để đảm nhận vị trí host của The Face Việt Nam 2017. Từng đăng quang ở một cuộc thi sắc đẹp quốc tế, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m93 cùng gương mặt điển trai góc cạnh, cựu vận động viên taekwondo này đang được xem là mẫu nam có chiều cao “khủng” nhất làng thời trang Việt Nam hiện nay. Tại mùa đầu tiên năm 2016, Nguyễn Văn Sơn từng xuất hiện trong một tập thi với vai trò khách mời và tham gia phụ diễn trong đêm chung kết. Một điều khá đặc biệt là Nguyễn Văn Sơn là đồng hương với huấn luyện viên Hoàng Thùy năm nay, cả hai đều là những người con Xứ Thanh.

Hữu Vy

Từng là hot boy được giới trẻ ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài đẹp trai và trẻ trung, Hữu Vi thực sự gây được chú ý sau khi đạt Á vương 3 Nam vương Toàn Cầu 2014. Với lợi thể trẻ trung cùng ngoại hình bắt mắt, Hữu Vi thường được xuất hiện trong các MV của các giọng ca nữ như Bảo Anh, Bích Phương, Hương Giang… Sẽ khá thú vị nếu trai đẹp này đảm nhận vị trí host của The Face Việt Nam 2017.

Trương Nam Thành

Không phải là gương mặt quá xa lạ với khán giả Việt, chàng trai sinh năm 1991 này giành được khá nhiều thành tích như giải vàng Ngôi Sao Người Mẫu năm 2010, giải Siêu mẫu có được thể hình đẹp nhất ở trong cuộc thi Siêu mẫu năm 2010, giải Siêu mẫu có được thể hình đẹp nhất ở trong cuộc thi Siêu mẫu năm 2010, Top 10 Mister World 2012. Không những vậy Trương Nam Thành còn gây ấn tượng ở cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ năm 2012. Bên cạnh đó anh chàng còn xuất hiện khá nhiều trong các bộ phim. Với những giải thưởng và thành tích hoạt động nghệ thuật trên, có thể nói Trương Nam Thành là nhân tố bí ẩn cho vị trí Host của The Face Việt Nam mùa 2.

Ngoài 5 cái tên trên, còn những ứng viên khác cũng có thể được cân nhắc cho vị trí đồng hành cùng các thí sinh suốt chương trình và đưa ra những lời nhận xét, góp ý cho 3 huấn luyện viên như Hứa Vĩ Văn, Ngọc Tình, Võ Cảnh,…

loading…