Năm 2017 dự báo sẽ tiếp tục là năm thống trị của những kiểu tóc nam mang phong cách cổ điển nhưng vẫn phù hợp với xu hướng thời đại. Nếu bạn là nam giới và đang đi tìm cho mình một kiểu tóc phù hợp thì hãy tham khảo 5 kiểu tóc dưới đây để có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

1. Kiểu tóc Undercut

Undercut là kiểu tóc nam đang được các chàng trai ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây. Kiểu tóc này luôn mang đến một hình ảnh nam tính, lịch lãm cho các chàng trai vì vậy hẳn nhiều cô gái say như điếu đổ những anh chàng để kiểu tóc này. Những chàng trai có mái tóc undercut luôn cắt gọn xung quanh, phần mái được nuôi dài và hất ngược hoặc để lệch, thường dùng thêm wax vuốt tóc. Tuy nhiên kiểu tóc này không phù hợp với những chàng có gương mặt quá dài và nhỏ cũng như người trán cao và hơi hói.

2. Kiểu tóc Modern Pompadour

Cũng giống như kiểu tóc Undercut, cũng cắt ngắn xung quanh tuy nhiên phần tóc trên đỉnh lại thường dài hơn, có thể hất về phía sau hoặc để chéo. Kiểu tóc này từng được nhiều sao nam ưa chuộng như Elvis Presley, Little Richard từ ngày xưa và cho đến nay vẫn chưa hết hot. Bằng chứng là Sơn Tùng MT-P cũng đã có thời gian để kiểu tóc này. Có thể nói tuy là kiểu tóc nam cổ điển nhưng Pompadour vẫn rất hợp thời trang, mọi chàng trai sở hữu kiều tóc này đều trông rất sang trọng và nam tính.

3. Kiểu tóc Angular Fringe

Đây là kiểu tóc nam đơn giản nhưng có ưu điểm lớn là có thể kết hợp với nhiều hình dạng khuôn mặt, đặc biệt được xem là “vị cứu tinh” cho những anh chàng có gương mặt tròn hoặc dài. Một ưu điểm nữa là kiểu tóc này có thể giúp các chàng linh hoạt điều chỉnh theo sở thích như uốn cong hoặc đánh rối phần mái và đỉnh đầu để tạo sự khác lạ, cá tính.

4. Kiểu tóc rẽ ngôi giữa

Cũng là một kiểu tóc nam đã có từ lâu và được biến tấu với nhiều kiểu khác nhau cho phù hợp với xu thế. Kiểu tóc nam rẽ ngôi giữa gần đây được các sao nam Hàn Quốc cực kỳ ưa chuộng và đang có sức ảnh hưởng với đàn ông trên toàn thế giới. Không tạo cảm giác mạnh mẽ như những kiểu tóc khác nhưng kiểu tóc rẽ ngôi này lại giúp các chàng trai trông đáng yêu, trẻ trung và thanh lịch hơn. Chắc hẳn các cô nàng rất thích bạn trai mình để kiểu tóc này.

5. Kiểu tóc búi kết hợp Undercut

Tóc búi nam là kiểu tóc đã có từ rất lâu, tuy nhiên gần đây với sự kết hợp cùng kiểu Undercut hiện đại đã mang lại một trào lưu mới về kiểu tóc cho đàn ông. Kiểu tóc này đang ngày một đựa phái nam ưa chuộng vì tạo cho các chàng một hình ảnh cá tính, lãng tử và trông sành điệu hơn.

 

loading…