Đêm chung kết Mister Global 2017 (Nam vương Toàn cầu) vừa kết thúc tối 20/5, ngôi vị cao nhất đã thuộc về đại diện đến từ Brazil. Đại diện Việt Nam – “Nam vương điện ảnh” Thuận Nguyễn đã dành được vị trí thứ 5 chung cuộc và dành thêm giải phụ Best Talent – Nam vương Tài năng nhất.

Top 5 Mister Global 2017

Ngay từ khi Mister Global 2017 chưa bắt đầu, đại diện của Brazil – Pedro Gicca đã là ứng cử viên được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Được biết, anh chàng năm nay 29 tuổi, cao 1m87. Ngoài công việc chính là kỹ sư điện, Pedro còn làm người mẫu bán thời gian và host cho một số chương trình truyền hình ở quê nhà. Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, Pedro Henrique Gicca luôn gây được chú ý bởi gương mặt điển trai, thân hình cực chuẩn cùng thần thái tự tin, nam tính, đầy lôi cuốn và khả năng trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh trôi chảy. Chiến thắng của Pedro Henrique Gicca được đánh giá là thuyết phục và làm hài lòng số đông. Pedro Gicca nhận được chiếc cúp danh giá từ tay Nam vương toàn cầu 2016 người Cộng hòa Séc.

Tân Mister Global 2017

Ngoài danh hiệu cao nhất, ban giám khảo còn trao 4 danh hiệu Á vương cho 4 chàng trai khác.

Thí sinh đến từ Nam Phi dành ngôi Á vương 1

Á vương 2 thuộc về mỹ nam nước Anh

Một ứng cử viên sáng giá khác là trai đẹp đến từ Chile cán đích ở vị trí thứ 4 với danh hiệu Á vương 3

Thuận Nguyễn của Việt Nam đã giành được ngôi vị Á vương 4 một cách thuyết phục

Top 10 còn có các đại diện đến từ Indonesia, Puerto Rico, Trung Quốc, Ấn Độ và Tây Ban Nha. Ngoài ra còn 6 chàng trai khác nằm trong top 16 đến từ các nước Myanmar (do khán giả bầu chọn), Panama, Hàn Quốc, Philippines, Malaysia và Kazakhstan. Có thể thấy năm nay các thí sinh châu Á vẫn là một lực lượng mạnh khi có đến 9/16 đại diện vào bán kết. Tuy nhiên chỉ duy nhất đại diện Việt Nam tiến sâu vào top 5.

Top 16

Một điều khá bất ngờ trong đêm chung kết là đại diện chủ nhà Thái Lan đã không lọt vào top 16 mặc dù được đánh giá khá cao. Điều này để lại nhiều tiếc nuối và khó hiểu với khán giả, đặc biệt là các khán giả chủ nhà.

Đại diện nước chủ nhà Thái Lan

Ngoài những danh hiệu chính thức, ban giám khảo Mister Global 2017 còn trao thêm một số giải thưởng phụ, gồm có:

Best National Costume – Thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất: Sri Lanka

Best Model – Thí sinh trình diễn đẹp nhất: Tây Ban Nha

Best Physique – Thí sinh có hình thể đẹp nhất: Nam Phi

Mister Photogenic – Nam vương Ảnh: Trung Quốc

Mister Congeniality – Nam vương thân thiện: Hàn Quốc

Internet Popularity – Nam vương được bình chọn nhiều nhất: Myanmar

Best Talent – Nam vương tài năng: Việt Nam

Mister Charming Smile – Nam vương có nụ cười quyến rũ: Philippines

loading…