Trong 3 lần tổ chức, các chàng trai châu Á luôn giành được những thứ hạng rất cao tại Mister Global. Xét về chất lượng thí sinh thì dàn thí sinh châu Á tại Mister Global 2017 vẫn có triển vọng tỏa sáng.

Mister Global 2017 (Nam vương Toàn Cầu) diễn ra tại Chiang Mai, Thái Lan từ ngày 10 đến ngày 20 tháng 5. Cuộc thi năm nay quy tụ 34 trai đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có 17 thí sinh đến từ châu Á. Mặc dù số lượng thí sinh đông hơn so với 3 lần tổ chức trước đây, song chất lượng thí sinh vẫn chưa thực sự đồng đều. Tuy nhiên dàn thí sinh châu Á tại Mister Global 2017 vẫn được xem là nhóm thí sinh triển vọng với một số gương mặt hứa hẹn đạt thành tích cao trong đêm chung kết.

Thí sinh Hàn Quốc

Một trong những ứng viên châu Á sáng giá nhất ở thời điểm hiện tại là thí sinh đến từ Hàn Quốc Sujae Yoo. Năm nay 26 tuổi, Sujae Yoo là MC truyền hình và đồng thời làm người mẫu bán thời gian tại Seoul, Hàn Quốc. Sở hữu gương mặt góc cạnh nam tính cùng hình thể siêu chuẩn 6 múi. Khả năng ăn nói lưu loát của một MC chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trên sàn diễn, trai đẹp Hàn Quốc này có nhiều khả năng tiến xa trong cuộc thi.

Thí sinh Ấn Độ

Các anh chàng cũng phải dè chừng với Nam vương Toàn cầu Ấn Độ Srikant Dwivedi. Anh chàng 26 tuổi này sở hữu chiều cao thuộc hàng “khủng” 1m94 và body thuộc hàng “đô con” nhất dàn thí sinh năm nay. Anh chàng yêu thích các môn thể thao mạo hiểm và hiện đang theo học thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Thí sinh Myanmar

Đến từ Myanmar, chàng trai Paing Soe Htun tuy chỉ mới 20 tuổi nhưng nếu xét trong dàn thí sinh châu Á tại Mister Global 2017 thì anh chàng này thuộc nhóm có body ổn nhất. Paing Soe Htun đang là sinh viên đại học Myitkyina, đam mê tập gym và nấu ăn mỗi khi rảnh rỗi. Chàng trai trẻ này có ước mơ trở thành diễn viên và mở một nhà hàng ăn uống trong tương lai.

Thí sinh Kazakhstan

Lần đầu tham dự Mister Global, Kazakhstan gửi đến một thí sinh có vẻ đẹp rất “ngầu”. Nursultan Telmanov mang vẻ đẹp đậm chất trai châu Á, chàng trai 23 tuổi này đang là sinh viên đại học nhưng rất đam mê thể thao và là một vũ công từng chiến thắng trong một thi nhảy cấp quốc gia.

Thí sinh Thái Lan

Thí sinh chủ nhà Nontakorn Amput cũng là một đối thủ đáng gờm của các thí sinh khác. Với ngoại hình thuộc diện “sáng sủa” cộng thêm lợi thế sân nhà thì cơ hội lập thành tích cao cho Thái Lan không là quá khó với anh chàng 22 tuổi này.

Đại diện Việt Nam – Thuận Nguyễn

Và trong dàn thí sinh châu Á tại Mister Global 2017 thì trai đẹp Thuận Nguyễn của Việt Nam cũng “không phải dạng vừa đâu”. Mặc dù từng có thông tin anh chàng bỏ thi nhưng mới đây Thuận Nguyễn đã lên tiếng phủ nhận. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m88 cùng ngoại hình điển trai với đôi má lúm đồng tiền rất duyên, Thuận Nguyễn đang được kỳ vọng sẽ lập lại thành tích và Nguyễn Văn Sơn đạt được 2 năm trước.

Bên cạnh những gương mặt triển vọng trên thì dàn thí sinh châu Á tại Mister Global 2017 còn xuất hiện vài gương mặt khác nhưng có phần “lép vế” hơn, thậm chí là “thảm họa”:

Vẻ đẹp đậm chất “sửu nhi” của đại diện Singapore

Đại diện đến từ Indonesia cũng sở hữu vẻ đẹp trai rất “xì tin” đúng với lứa tuổi 19 của mình

Đến từ cường quốc hoa hậu Philippines nhưng anh chàng 19 tuổi James Alfred Ventura này có vẻ yếu thế hơn các đồng hương nữ của mình ở đấu trường sắc đẹp quốc tế

“Cao to đen hôi” là cụm từ mô tả chính xác nhất về đại diện Malaysia

“Thảm họa” Nam vương Toàn Cầu Nhật Bản

Thí sinh 25 tuổi Menuka Alwis đến từ Sri Lanka

Chàng trai 21 tuổi đến từ Trung Quốc có vẻ như không được “hoàn hảo” về ngoại hình lắm

Thí sinh Bangladesh

Thí sinh Iraq

Thí sinh Nepal

Thí sinh Thổ Nhĩ Kỳ

Namvuong.net

loading…