Tiểu sử Vua phim sex JAV đã ngủ cùng 10.000 phụ nữ

Vua phim sex JAV Nhật Bản Ken Shimizu là một gương mặt rất quen thuộc với nhiều khán giả Việt. Bạn đã biết gì về anh ta?

Ken Shimizu là nam diễn viên phim người lớn nổi tiếng của Nhật Bản. Anh được gọi là Pornaldo vì có thành tích trong sự nghiệp khủng khiếp như Ronaldo ở thế giới túc cầu.

Kiếm hơn 30.000 USD mỗi tuần nhờ đóng “phim người lớn”, Shimiken được mệnh danh là ông vua của ngành công nghiệp phim sex Nhật Bản. Tuy nhiên, chỉ có một việc đơn giản là đi thuê nhà trọ “ông vua” này cũng không làm được vì bị kỳ thị.

Đạo diễn Tohjiro, người có 27 năm làm trong ngành công nghiệp phim người lớn của Nhật nhận định Shimizu là nhân vật quý hiếm và tài năng, như Ronaldo và Messi trong bóng đá.

“Làm chuyện người lớn thực tế là điều không hề đơn giản, nó giống như bóng đá vậy. Bạn không thể thấy hàng trăm Messi hay Ronaldo và cũng chỉ có 2 cầu thủ này ghi được các siêu phẩm như họ vẫn làm”.

Tuy vất vả, nhưng Vua phim sex JAV Shimiken khẳng định anh vẫn còn sức để tiếp tục ‘cuộc chơi’. “Thường tôi ngủ với 2 hoặc 3 phụ nữ mỗi ngày. Tuy nhiên, tôi đã theo đuổi sự nghiệp này 17 năm và chưa bao giờ cảm thấy chán”, Shimiken cho hay.

Không những không chán ngấy và hổ thẹn công việc của mình, Shimiken còn tuyên bố: “Tôi sẽ làm công việc này cho đến khi tôi 100 tuổi” – Thật không may rằng điều đó là hoàn toàn có thể xảy ra nếu lượng diễn viên cứ tiếp tục suy giảm.

Bằng những nố lực không ngừng nghỉ, chàng trai quê mùa Ken Shimizu đã leo lên đỉnh cao danh vọng và trở thành một tượng đài của làng JAV, biểu tượng của tình dục đàn ông.

Vua phim sex JAV được đánh giá cao bởi yếu tố thể lực, kỹ thuật điêu luyện. Hơn thế, ở Ken toát lên cái tâm với nghề và đam mê cháy bỏng với màn ảnh nhỏ.