Những ngày này không khó để bắt gặp những nhóm các anh chàng đẹp trai trong những bộ trang phục gợi cảm cùng nhau chơi đùa hết mình trên đường phố Thái Lan nhân dịp Tết té nước Songkran 2023.         

Năm 2023, Tết té nước Songkran 2023 chính thức được tổ chức trở lại sau 3 năm bị gián đoạn bởi đại dịch Covid-19. Lễ hội năm nay được tổ chức với quy mô hoành tráng hơn nhắm thúc đẩy phát triển du lịch. Vì thế lễ hội đã thu hút lượng lớn du khách từ khắp nơi đổ về, trong đó có rất nhiều trai đẹp thuộc cộng đồng LGBT.

Không chỉ những du khách trong nước, những chàng trai đến từ khắp các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan và cả Việt Nam cũng hòa mình vào làn nước mát và những âm thanh sôi động kể từ khi lễ hội được khai mạc lúc 12h trưa ngày 13-4.

 

Những pha té nước ngợp trời từ súng nước kết hợp với các bản nhạc sôi động làm cho không khí lễ hội Songkran thêm náo nhiệt.

“Đặc sản” trai đẹp ở Tết té nước Songkran 2023 khiến cho lễ hội trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Mặc dù chính phủ Thái Lan ban hành lệnh cấm cởi trần đối với nam nhưng các du khách nam từ khắp nơi trên thế giới vô tư lột đồ khoe body 6 múi để hòa mình vào không khí lễ hội.

Nam diễn viên sex gay Thái Lan nick name Gone Jall (trái) cũng có mặt tại lễ hội