Câu “Nhất dáng nhì da” đúng cho cả nữ lẫn nam, thời nay khi đàn ông có một làn da mặt đẹp, họ sẽ hớp hồn người đối diện và có sức hút hơn hẳn.

Không giống với dòng kem dưỡng da, mặt nạ cho nam là một sản phẩm chăm sóc da mặt chuyên biệt với công thức phù hợp cho cấu trúc da của phái mạnh. Sản phẩm có khả năng tăng cường độ ẩm, cung cấp các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng và phục hồi cũng như cải thiện tình trạng da cho nam giới.

Mặt nạ dành cho nam tập trung vào các vấn đề như làm sạch sâu, thanh lọc và chống lão hóa da, tái tạo lại cấu trúc cũng như phục hồi các vết thương trên vùng mặt.

Mặt nạ bong bóng thải độc dưỡng da nam SKIN PRO là sản phẩm hàng đầu cho nam hiện nay để giúp bạn trở nên đẹp trai hơn với làn da mặt hấp dẫn bằng mỹ phẩm nam.

Mặt nạ bong bóng của SKIN PRO nghe khá lạ tai với các chàng trai nhưng nó có những ưu điểm vượt trội mà nếu dùng thử một lần thì các chàng trai sẽ không thể rời khỏi nó. Ưu điểm đầu tiên của mặt nạ bong bóng thải độc dưỡng da nam SKIN PRO đó chính là khả năng làm sạch da đến tận lỗ chân lông so với các loại mặt nạ hiện hành. Dựa vào cơ chế khi da giải phóng oxy, các hoạt chất trong mặt nạ sủi thành bọt nhỏ.

Mặt nạ chăm sóc da nam tự động thải độc trên da bạn, nâng tông da và thấm sâu.
Chịu khó một chút rồi sẽ đạt được kết quả như ý…
…để đẹp trai ngời sáng.

Thành phần của mặt nạ bong bóng này cũng có rất nhiều dưỡng chất khác nhau cho da, sau một thời gian, tone da của các anh em dần dần cũng sẽ trở lên sáng sủa, đàn hồi, mềm mại, mịn màng, thu gọn lỗ chân lông.

Nếu bạn đang có một làn da xấu, da đen, da mụn, cảm thấy mình đang xấu trai hay đẹp trai rồi mà cần đẹp trai hơn thì nên mua sản phẩm này ok lắm nhé.

>>>>> Các bạn có thể mua sản phẩm này tại đây.

Mặt nạ bong bóng thải độc dưỡng da nam SKIN PRO đang là một trong những sản phẩm tốt và bán chạy hàng đầu về chăm sóc da nam.

Dành cho các anh em chưa biết cách dùng mặt nạ dưỡng da:

Bước 1: Rửa mặt bình thường hoặc rửa với sữa rửa mặt.

Bước 2: Đắp mặt nạ lên mặt căn chỉnh cho vừa mặt bạn.

Bước 3: Chỉ sau 3 phút mặt nạ sẽ sủi bọt đẩy bụi bẩn, thải độc lên trên bề mặt da, đợi 15 phút để mặt nạ dưỡng da thải hết độc trên da. Vỗ nhẹ lên mặt nạ để hấp thụ các chất còn lại vào da.

Bước 3: Sau 15 phút, tháo mặt nạ và rửa lại mặt.