Đêm chung kết của cuộc thi Mister International 2018 đã đến rất gần, những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Nam Vương đang dần lộ diện. Liệu trai đẹp nào sẽ chạm tay vào ngôi vị cao nhất của đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh dành cho nam giới này?

Sau hàng loạt các hoạt động bên lề cuộc thi có thể thấy được mặt bằng chung thí sinh năm nay khá đồng đều về ngoại hình, nhưng trong số đó vẫn có những thí sinh nổi bật hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết. Hãy cùng điểm qua một vài thí sinh được đánh giá là nổi bật trong những ngày vừa qua.

Taizan Matsuura – Nhật Bản

Taizan Matsuura 27 tuổi đến từ Osaka là đại diện của Nhật Bản năm nay. Anh chàng sở hữu hình thể săn chắc của một huấn luyện viên thể hình và chiều cao lí tưởng 1m82.

Sở hữu ngoại hình thu hút, Taizan Matsuura được biết đến nhiều nhất với vai trò là một diễn viên nhạc kịch lưu diễn trên khắp đất nước Nhật Bản.

Đại diện Nhật Bản luôn là thí sinh được chú ý Mister International 2018. Trong suốt hoạt động của cuộc thi, anh chàng luôn gây thiện cảm với nụ cười dễ thương và tỏ ra vui vẻ. Không chỉ vậy anh chàng còn trái tim cộng đồng hâm mộ sắc đẹp “tan chảy” khi khoe trọn vóc dáng “cực chuẩn” của mình trong phần chụp hình đồ bơi cùng các thí sinh khác.

Có thể thấy, nếu Taizan Matsuura chạm tay đến ngôi vị Nam vương vào đêm chung kết sắp diễn ra thì kết quả hoàn toàn được ủng hộ.

Lee Seung Hwan – Hàn Quốc

Trước khi đến với Mister International 2018, Seung Hwan từng gây chú ý khi xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Mister International Korea 2017 vào tháng 10 năm ngoái. Năm nay 23 tuổi, cao 1m83, hiện đang là sinh viên ngành giáo dục thể chất của Đại học Seoul. Sở hữu gương mặt góc cạnh nam tính, nước da nâu và body 6 múi rắn chắc, cùng với Nhật Bản thì đại diện Hàn Quốc được đánh giá sẽ là ứng cử viên châu Á mạnh tại cuộc thi.

Trong suốt hoạt động của cuộc thi cũng như qua những shoot ảnh, đại diện Hàn Quốc luôn thể hiện mình là thí sinh không dễ đánh bại. Anh đang được khán giả kỳ vọng sẽ dành ngôi vị Nam vương về cho Hàn Quốc.

Dwayne Geldenhuis – Nam Phi

Đại diện Nam Phi vừa tròn 23 tuổi, vừa tốt nghiệp sinh viên kiến trúc và đồng thời là người mẫu thời trang. Năm ngoái Dwayne Geldenhuis đã đăng quang King of South Africa 2017 và có cơ hội tranh tài tại đấu trường quốc tế năm nay.

Sở hữu thân hình săn chắc, chiều cao lý tưởng 1m83 cùng gương mặt sáng, Dwayne Geldenhuis đang được kì vọng sẽ mang về ngôi vị Mister International đầu tiên về cho lục địa đen.

Alessio Costantini – Thụy Sĩ

Chàng trai 25 tuổi, cao 1m86 đén từ Thụy Sĩ Alessio Costantini đang là ứng cử viên sáng giá nhất của châu Âu. Đại diện của đất nước Thụy Sĩ được ví như một con chiến mã ngày một tăng tốc khi về đích bởi sở hữu ngoại hình thu hút và câu truyện truyền cảm hứng từ các công tác thiện nguyện giúp đỡ người cao tuổi mà anh đã làm.

Hiện tại Alessio Costantini đang là nhân viên tư vấn tài chính. Thí sinh này hoàn toàn có thể dành được một kết quả khả quan trong đêm chung kết sắp tới.

Joseph Disdier – Puerto Rico

Ứng viên sáng giá nhất của Châu Mỹ chính là Joseph Disdier – Huấn luyện viên cá nhân và là chuyên vật lý trị liệu đến từ San Lorenzo, Puerto Rico. Thế mạnh ở chàng trai 23 tuổi này không chỉ là vẻ ngoài điển trai nam tính thu hút mà còn luôn toát lên vẻ quyết tâm, niềm đam mê và khả năng lãnh đạo, đây chính là những tố chất khiến Joseph trở thành một ứng cử viên tuyệt vời để giành được ngôi vị Mister International năm nay.

Đại diện của Việt Nam là người mẫu Nguyễn Minh Trung, sinh năm 2992, giải bạc Siêu mẫu 2013. Minh Trung cũng có nhiều khả năng tiếp bước Nguyễn Tiến Đạt đạt thứ hạng cao tại cuộc thi nhờ sở hữu hình thể chuẩn mực, tính cách năng động, khả năng hòa đồng tốt và sự quyết tâm cao. Trong phần thi trang phục dân tộc, Minh Trung gây ấn tượng bởi bộ trang phục dát vàng nặng 40 kg.

Đại diện Việt Nam Nguyễn Minh Trung

Minh Trung “đọ sắc” với các thí sinh khác

Trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam

Ngôi vị Nam vương của Mister International 2018 sẽ thuộc về một trong những gương mặt trên hay là một mỹ nam nào khác? Hãy cùng đón xem câu trả lời trong đêm chung kết diễn ra tại Myanmar và ngày 30 tháng 4 tới.

 Soái Ca Sơ Mi Trắng