Với những thành tích ấn tượng trên đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho nam giới trong năm 2017, Việt Nam đã lần đầu tiên vinh dự xếp vị trí thứ 5 cường quốc nam vương 2017.

Kết quả trên được trang web Global Beauties công bố mới đây sau khi tổng kết thành tích của các quốc gia tại 5 cuộc thi nam vương lớn nhất hành tinh trong là Mister World, Manhunt International, Mister International, Mister Supranational và Mister Global.

Ngọc Tình chiến thắng tại Manhunt International 2017

Trong năm 2017, các chàng trai Việt Nam ghi dấu ấn mạnh mẽ trên đấu trường nhan sắc quốc tế, trong đó nổi bật là Ngọc Tình đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Manhunt International 2017. Trước đó vào tháng 5 Thuận Nguyễn đoạt giải Á vương 4 tại cuộc thi Mister Global 2017 tổ chức tại ChiangMai, Thái Lan.

Chính nhờ những thành tích ấy mà Việt Nam đã có tạo được dấu ấn lớn trên bản đồ sắc đẹp thế giới với việc lọt top 5 cường quốc nam vương 2017. Đây là một kỳ tích của trai đẹp Việt, vượt qua những “ông hoàng” như Puerto Rico, Ấn Độ, Thái Lan, Mỹ,…

Thuận Nguyễn đoạt Á vương 4 Mister Global 2017

Đứng đầu là Brazil – Quốc gia nổi tiếng với các mỹ nam Latin với thân hình rắn chắc bốc lửa. Xếp vị trí thứ 2 là Philippines trong khi các anh chàng đến từ cường quốc hoa hậu Venezuela cũng tỏ ra không hề thua kém chị em khi mang về vị trí thứ 3 cho quốc gia của mình. Các mỹ nam Lebanon lại khẳng định vẻ đẹp trai Trung Đông trên bản đồ nhan sắc thế giới khi xếp ở vị trí thứ 4.

Top 20 Cường quốc Nam vương 2017

Top 10 còn có các quốc gia: Indonesia, Ấn Độ, Cộng hòa Séc, Hàn Quốc và Mexico. Các vị trí của bảng xếp hạng này sẽ còn thay đổi khi các cuộc thi được tổ chức trong năm 2018.