Mister Global 2022 đang bước vào giai đoạn cuối, tuy nhiên cuộc thi năm nay không được đánh giá cao về chất lượng thí sinh, tất nhiên không ngoại trừ các thí sinh châu Á.

Cuộc thi Nam vương Toàn cầu Mister Global 2022 tiếp tục diễn ra ở Thái Lan. So với cuộc thi năm ngoái, cuộc thi năm nay diễn ra khá yên ắng với 39 thí sinh tham dự. Bên cạnh đó chất lượng thí sinh cũng là điều đáng bàn. Nếu so với dàn thí sinh năm ngoái, chất lượng thí sinh năm nay có phần lép vế hơn về sắc vóc. Trong đó các thí sinh châu Á cũng không có nhiều gương mặt nổi bật, điều này hoàn toàn trái ngược so với dàn thí sinh châu Á nóng bỏng tại Mister Global 2021.

Korea

Indonesia

India

Hong Kong

Japan

Nepal

Myanmar

Trong số 15 thí sinh châu Á của Mister Global năm nay chỉ có tầm 4-5 thí sinh được đánh giá là có khả năng tiến vào vòng bán kết. Bởi nhìn chung sắc vóc của các trai đẹp châu Á năm nay không nhiều người nổi bật nếu không muốn nói là nhiều gương mặt gây thất vọng. Trong phần trình diễn đồ bơi, nhiều thí sinh đã để lộ khiếm khuyết hình thể và gương mặt.

Thailand

Sri Lanka

Singapore

Philippines

Macau

Laos

Cambodia

Vietnam

Đêm chung kết Mister Global 2022 sẽ diễn ra vào đêm 11/2/2023. Đương kim nam vương Danh Chiếu Linh của Việt Nam sẽ truyền ngôi cho tân nam vương. Năm ngoái Danh Chiếu Linh đoạt ngôi Á vương 1 nhưng sau đó được “tấn phong” lên ngôi nam vương sau khi người chiến thắng đến từ Tây Ban Nha từ bỏ ngôi vị.