Hội ngộ tại hội xuân Ann Quán của siêu mẫu Vũ Thu Phương, dàn nam vương Việt Nam chơi đấu vật rất hăng say khiến những người đến xem đều vô cùng thích thú.

Mới đây 5 chàng nam vương và á vương là Danh Chiếu Linh (Mister Global 2021), Thạch Kiêm Mara (Mister Global Vietnam 2022), Trương Minh Quyền (Mister International Vietnam 2022), Khiêm Lương (Top 10 Mister Vietnam 2019) và Trần Mạnh Kiên (Á vương Manhunt International 2022) đã có dịp gặp gỡ tại hội xuân Ann Quán – Nhà hàng nổi tiếng do siêu mẫu Vũ Thu Phương làm chủ. Xuất hiện trong không gian ấm cúng ngày đầu năm mới, các chàng trai thu hút sự chú ý bởi vóng dáng cao lớn cùng thân hình 6 múi săn chắc quyến rũ.

Không chỉ cùng nhau check in trong những bộ áo dài truyền thống, 5 anh chàng còn khiến những người có mặt vô cùng thích thú khi cởi trần mặc khố và cùng thi đấu vật. Hoạt động giao lưu này không chỉ mang lại không khí sôi nổi tươi vui cho hội xuân Ann Quán mà còn đề cao tinh thần thượng võ và rèn luyện thể lực. Có thể thấy cho dù thắng hay thua thì các nam vương Việt Nam chơi đấu vật vẫn rất hăng say và vui vẻ.

Nhiều khán giả cũng hào hứng cỗ vũ cho các đô vật đẹp trai.

Những đòn khóa tay, khóa chân, nhấc bổng đẹp mắt từ các đô vật 6 múi khiến người xem hào hứng.

Những món đòn hiểm được các đô vật 6 múi thi triển đẹp mắt.