Thời trang nam năm 2018 sẽ chứng kiến sự lên ngôi của áo thun họa tiết, sơ mi cổ lật và quần ống rộng bằng những sự phá cách độc đáo.

1. Áo thun họa tiết

Cho dù là kiểu mốt đã xuất hiện và bùng nổ từ thập niên 90 nhưng đến nay, áo thun họa tiết vẫn chưa bao giờ hết hot trong các mùa mốt với kiểu dáng không mấy thay đổi. Chính những hình ảnh, thông điệp được in khéo léo trên nền vải thun đã tạo nên xu hướng thời trang nam năm 2018. Mỗi thông điệp là một ý nghĩa riêng mà từng thương hiệu muốn gửi gắm đến khách hàng.

2. Họa tiết kẻ sọc

Kẻ sọc chưa bao giờ lỗi thời và hàng năm các nhà thiết kế luôn biến tấu họa tiết này phù hợp theo thị hiếu giới trẻ. Họa tiết kẻ sọc được ứng dụng vào nhiều thiết kế với những kích thước khác nhau cùng sự hòa quyện của những gam màu trung tính mang đến sự mới mẻ cho thời trang nam năm 2018.

3. Trang phục thể thao cao cấp

Luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các chàng trai yêu thích thể thao. Năm 2018 các nhà thiết kế đã khéo léo biến tấu với ý tưởng từ những bộ trang phục của các vận động viên đua xe đạp kết hợp với những items như blazer, sơ mi hay quần short chất liệu thun co dãn. Tạo nên sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn không kém phần mạnh mẽ, nam tính.

4. Sơ mi cổ lật

Sự xuất hiện của sơ mi cổ lật trong thời gian qua bỗng làm điên đảo các chàng trai hiện đại và nhanh chóng trở thành xu hướng thời trang nam năm 2018. Lấy cảm hứng từ những họa tiết lá cây đầy màu sắc từ vùng biển ngập nắng Địa Trung Hải, các nhà mốt đã biến tấu những chiếc sơ mi cổ lật trở nên thanh lịch, phóng khoáng hơn. Với chất liệu vải đa dạng như satin, nhung, cotton cùng sự hòa quyện màu sắc khéo léo, những chiếc áo tạo nên nhiều hiệu ứng khác nhau cho người mặc.

5. Quần ống rộng

Loại mốt này được ưa chuộng bởi mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc mà vẫn đảm bảo sự tinh tế, lịch lãm cho phái mạnh. Mang tinh thần cổ điển, với sự biến tấu từ nhiều chất liệu vải khác nhau, quần ống rộng đang là xu hướng thời trang được các quý ông ưa chuộng khi tham dự các bữa tiệc ngoài trời hay dạo chơi cùng bạn gái.

loading…