Thần chết đã mang họ đi theo khi tuổi đời còn quá trẻ. Câu chuyện buồn về 3 cái chết trẻ của sao khiêu dâm đồng tính năm 2018 đến giờ vẫn đang còn nhiều uẩn khúc chưa được giải đáp.

Kyle Dean

Cuối tháng 9 năm 2018, nam diễn viên Kyle Dean được thông báo đã qua đời ở tuổi 21. Nguyên nhân cái chết của chàng trai trẻ này đến nay vẫn chưa được xác định. Kyle Dean , tên thật Brandon Chrisan đã xuất hiện trong hơn một chục cảnh khiêu dâm cho hai hãng phim Corbin Fisher và GayHoopla.

Kyle Dean

Kyle Dean được đánh giá là sở hữu ngoại hình nam tính và khêu gợi nhờ chăm chỉ chơi thể thao, đặc biệt là bóng đá. Trước khi bước vào ngành công nghiệp phim người lớn. Kyle Dean từng chơi bóng cho đội Pop Warner của East Manatee trong bốn năm, song song với chơi cho đội bóng Braden River Freshman. Kyle Dean cũng từng về thứ 4 trong một cuộc thi hình thể năm 17 tuổi.

Tuy nhiên trong quá khứ anh chàng này cùng từng dính không ít tiền án. Kyle Dean từng nhiều lần bị bắt vì tội liên quan đến ma túy và trộm cắp. Năm 17 tuổi anh từng bị bỏ tù vì ăn cắp xe hơi và bị quản chế vì có những lời lẽ không hay trong phiên tòa xét xử mình.

Dave Slick

Trước đó vào tháng 6, sao khiêu dâm đồng tính Dave Slick đã được tìm thấy trong trạng thái bất tỉnh tại một phòng tắm khách sạn ở West Jackson, Chicago. Ngay sao đó anh được đưa đến Trung tâm y tế Đại học Rush nhưng chỉ 15 phút sau các bác sĩ tuyên bố Dave Slick đã qua đời, hưởng dương 26 tuổi. Cũng giống như Kyle Dean, nguyên nhân gây nên cái chết của nam diễn viên xấu số này đến giờ vẫn chưa được công bố.

Dave Slick

Dave Slick đến từ Scottsdale, Arizona, Hoa Kỳ, bước chân vào ngành công nghiệp khiêu dâm đồng tính sau khi được biết đến với các clip khiêu dâm qua webcam. Trước khi chết một thời gian ngắn, Dave Slick có ký hợp đồng với một hãng phim khiêu dâm.

Tyler White

Trong danh sách những sao khiêu dâm đồng tính chết trẻ năm 2018 còn có nam diễn viên Tyler White của hãng BrokeSt dánBoys. Ngôi sao khiêu dâm người Mỹ qua đời ở tuổi 25 vào tháng 6 khi được phát hiện tại nhà của mẹ anh ở North Providence, Rhode Island. Cái chết của Tyler White bị nghi ngờ có liên quan đến ma túy song đến nay vẫn chưa có kết luận chính thức từ cơ quan điều tra.

Tyler White

Tyler White bắt đầu sự nghiệp trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm của mình tại BrokeSt ứcBoys.com lúc 21 tuổi và trong những năm sau đó anh đã xuất hiện trong hơn 20 sản phẩm. Anh cũng từng xuất hiện tại một số sự kiện quảng bá của hãng. Theo nhận xét của các đồng nghiệp thì Tyler White là một chàng trai tuyệt vời và cái chết trẻ của chàng trai là một điều vô cùng đáng tiếc.

Vua Phòng The