Quên Bảo Anh đi, “Đức Chinh ơi xong chưa” mới thực sự là “quảng cáo” được các fan của “cặp đôi” Bùi Tiến Dũng – Hà Đức Chinh mong đợi hơn cả.

Từ lâu hai chàng cầu thủ Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh của U23 Việt Nam đã bị “hội chị em nhiều chuyện” đặt nghi vấn về mối quan hệ “trên mức bạn bè”. Điều này xuất phát từ những hình ảnh thân mật từ mặc áo đôi, ở chung phòng, rồi cảnh Bùi Tiến Dũng nằm đè lên người Đức Chinh trong trận gặp Qatar ở giải U23 Châu Á hồi đầu năm khiến không ít người cho là cả hai đang… yêu nhau (!)

Có rất nhiều những hình ảnh, clip chế, rồi cả những những câu chuyện do fan sáng tác đậm chất đam mỹ về hai anh chàng ngập tràn trên mạng. Và mới đây lại một chùm ảnh chế không thể “lầy lội” hơn bỗng xuất hiện lại khiến dân tình cười ngất.

Nội dung của chùm ảnh chế này lấy ý tưởng từ đoạn quảng cáo ngắn của một ứng dụng mua sắm trực tuyến gần đây mà Bùi Tiến Dũng là nhân vật chính. Với câu nói kinh điển “Bảo Anh ơi xong chưa – Không có gì mặc hết”, đoạn quảng cáo này đang vô cùng hot trên mạng xã hội. Nhưng với các fan của “cặp đôi” Dũng – Chinh thì câu nói thực sự được mong đợi nhất chính là “Đức Chinh ơi xong chưa – Không có gì mặc hết”

Và thỏa lòng mong đợi, các “thánh chế” đã cho ra đời một “bộ hình quảng cáo” không thể lầy lội hơn khiến bất cứ ai cũng phải “cười lăn lộn”. Chỉ xuất hiện chưa đầy 24h trên các group hài hước nhưng chùm ảnh chế về Dũng – Chinh bỗng trở nên gây sốt, thu hút hàng nghìn lượt like và chưa có dấu hiệu ngừng hot.

“Đức Chinh ơi xong chưa?” – Không biết cả hai đang chuẩn bị đi đâu nhỉ?

Nhưng có vẻ “Chinh đen” đang vô cùng bối rối vì không tìm được bộ trang phục ưng ý

Nhìn Dũng dễ thương tình cảm chưa kìa

Ơ, Dũng xách can dầu để làm gì đấy? Quảng cáo dầu ăn à?

Hả. Sao lại 18+ thế này?

Có lẽ cảnh tiếp theo của đoạn quảng cáo dầu ăn này nên tạm dừng ở đây và để cho các fan tha hồ tưởng tượng tiếp :’)

Thánh Troll

loading…