Như một hình ảnh gợi nhớ kỷ niệm về thời học sinh tươi đẹp, bộ ảnh đam mỹ lấy ý tưởng từ ‘tình thầy trò’ của hai chàng trai Trung Quốc đang khiến cư dân mạng không khỏi lay động.

Mới đây, bộ ảnh đam mỹ của Trung Quốc đã nhận được sự quan tâm thích thù của đông đảo cư dân mạng và đang được chia sẻ một cách chóng mặt. Lấy nội dung về tình thầy trò của cậu học trò và thầy giáo trẻ, cả hai đã cùng nhau trải qua mối tình thanh xuân vườn trường vô cùng lãng mạn.

Điều khiến bộ ảnh chinh phục cư dân mạng chính là câu chuyện đầy rung động mà bộ ảnh truyền đạt về tình cảm thầy trò vừa trong sáng lại vừa có chút tiếc nuối dễ khiến nhiều người nhận thấy hình ảnh của mình trong đó. Hình ảnh về cậu học trò dễ thương mang trong lòng tình cảm thầm mến thầy giáo đẹp trai nhưng còn chút ngại ngùng xen lẫn khoảng cách thầy trò mà chỉ dám nhìn trộm phía sau, không dám mở lời. Nhưng rồi cuối cùng chàng thầy giáo điển trai cũng nhận ra được tấm chân tình của cậu học trò đã đáp lại một cách dịu dàng ấm áp và cả hai đã có những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn.

Không chỉ bởi câu chuyện đầy xúc động, thành công của bộ ảnh còn nhờ diễn xuất rất có hồn của hai người mẫu nam. Thông tin hai trai đẹp Trung Quốc thủ vai nhân vật chính được dân mạng nhanh chóng tìm ra, người đóng vai thầy giáo có tài khoản tên là Kim Lăng Tiếu Tiếu đến từ Nam Kinh, Giang Tô, Còn vai chàng học sinh tiểu mỹ thụ được thể hiện bởi một nghệ sĩ trẻ có tên Lâm Suất, sống tại Chiết Giang.

Theo chia sẻ của chàng “thầy giáo”, buối chụp hình đã trải qua rất nhiều khó khăn, bạn diễn của anh có tình trạng sốt nhẹ trong khi phải trèo đèo lội suối đến địa điểm chụp ảnh, song buối chụp hình vẫn thành công, cả ekip đã có những kỷ niệm thật đẹp.