Một nhan sắc “dưới mức trung bình” đăng quang Nam vương người Việt thế giới 2017 càng khẳng định cuộc thi này chỉ là một sân chơi “ao tù”.

Nam vương người Việt thế giới 2017
Nam vương và 2 Á vương

Mặc dù có tên gọi nghe rất là “kêu” nhưng từ khi ra đời cho đến nay Nam vương người Việt thế giới vẫn bị xem là một chương trình tạp kỹ đúng hơn là một cuộc thi sắc đẹp giành cho phái mạnh. Nhiều người cho rằng những cuộc thi này chủ yếu do các bầu show hải ngoại tự đứng ra tổ chức nhằm mục đích thu lợi nhuận từ tiền mua giải là trên hết, và tất nhiên Nam vương người Việt thế giới 2017 cũng không ngoại lệ.

Phút đăng quang của Nam vương người Việt thế giới 2017

Đêm chung kết Nam vương người Việt thế giới 2017 vừa kết thúc vào ngày 1/7 vừa qua tại nhà hát La Mirada, California, Mỹ với sự lên ngôi của Phạm Minh Hữu Tiến, người được biết đến là dược sĩ đang làm việc trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Ngoài ngôi vị cao nhất, anh chàng này còn đạt giải “Tài năng ca hát nhạc trữ tình” với một số sản phẩm âm nhạc đã phát hành. Tuy nhiên nhan sắc của tân nam vương khiến không ít người phải “té xỉu”.

Không ít cư dân mạng bày tỏ sự ngạc nhiên đến choáng váng tột độ khi người chiến thắng ở một cuộc thi nam vương lại sở hữu nhan sắc dưới mức trung bình như vậy. Từ gương mặt cho đến vóc dáng, thần thái của anh chàng còn không đạt tiêu chuẩn của một thí sinh đi thi nam vương chứ đừng nói đến đạt ngôi vị quán quân.

Lục lại nhiều hình ảnh quá khứ của “nam vương” này, nhiều người càng thất vọng hơn khi phát hiện anh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ để trông được đẹp hơn. Tuy nhiên cho dù đã phẫu thuật thẩm mỹ nhưng trông nhan sắc của anh chàng vẫn không có gì nổi trội để xứng đáng với danh xưng nam vương. Đây có lẽ là nam vương kém sắc nhất trong lịch sử cuộc thi nhan sắc của nam giới.

Những hình ảnh “muốn chôn vùi” của tân “nam vương”

Tuy nhiên sau sự việc bị “ném đá” tơi bời này, tân Nam vương người Việt thế giới 2017 cũng có khá nhiều cái lợi khi tên tuổi của mình sẽ được biết đến nhiều hơn, giúp ích khá nhiều cho anh chàng trong công việc đang theo đuổi liên quan đến lĩnh vực thẩm mỹ – làm đẹp và các dự định khác đang ấp ủ.

loading…